Nệm Bình Dương- Top 5 Thương hiệu nệm Bán chạy nhất


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nệm (đệm) với các chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Người tiêu dùng đang băn khoăn chưa thương hiệu nệm nào được sử dụng phổ biến và được người dùng sử dụng nhiều nhất thì bài viết dưới đây Cửa hàng Nệm Bình Dương dựa vào nhiều năm kinh nghiệm bán hàng tại thị trường Bình Dương để quý độc giả tham khảo và lựa chọn

Top nệm bình dương bán chạy

1. Nệm lò xo Havas

Nệm Havas với lớp mút rổ trứng giảm áp lực

Lớp mút trên mặt chần được cắt theo hình dáng rổ trứng với đặc điểm chính là hỗ trợ cơ thể, giảm áp lực và tăng cường độ thông thoáng cho nệm.

Nệm Havas với lớp Euro Top vô cùng êm ái

Nệm Orange được thiết kế lớp Euro Top ở bề mặt trên cùng của nệm, không những mang đến cái nhìn sang trọng cho chiếc giường của bạn mà còn giúp tăng thêm sự êm ái. 

Nệm sử dụng Euro Top được khuyến khích sử dụng với người có thói quen nằm nghiêng do họ thường đặt lượng lớn trọng lực vào hông, vai nên cần một tấm lót mềm mại thoải mái hơn.

Nệm lò xo liên tục Havas Orange

Khung lò xo liên tục có độ đàn hồi, chịu lực tốt

Nệm Orange được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ với khả năng chịu lực tốt, dẻo dai và độ bền cao - giúp nâng đỡ tối đa cột sống khi nằm và xua tan mọi mệt mỏi sau khi thức dậy.

Nệm lò xo liên tục tại Hava's nổi bật với với độ đàn hồi tốt, độ bền cao - giúp nệm không bị xẹp lún sau thời gian dài sử dụng.

Hệ thống Foam thành cứng cáp

Thành nệm bằng PU Foam (Polyurethane Foam) tạo nên phần khung vững chãi định hình cho nệm khi ngồi lên nệm ở bất kỳ vị trí nào, đồng thời tăng thêm diện tích nằm và không gây sụt lún, đảm bảo cho bạn giấc ngủ sâu xuyên suốt cả đêm.

Sở hữu cấu trúc bọt khí mật độ cao, PU Foam hiệu quả trong việc ngăn chặn các mạt bụi cũng như vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Đồng thời, chứng nhận quốc tế CertiPUR-US® cho lớp foam khẳng định độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, không chứa các thành phần gây hại đến sức khỏe và môi trường.

Link sản phẩm tham khảo: https://huykhai.com/san-pham/nem-lo-xo-asian-havas-125.html

2. Nệm cao su Kim Cương

Nệm cao su Kim Cương được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có thể tiệt trùng vi khuẩn tác động đến da.
- Hình dạng cấu trúc hợp lý, độ đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể (hông, vai, chân), tạo sự dễ chịu cho người sử dụng ở mọi tư thế.
- Bề mặt nệm cao su Kim Cương được thiết  kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và hơn 500 lỗ thoáng lớn ở mặt dưới (hàng thông thường), tạo sự thông thoáng nên có thể sử dụng cho tất cả các mùa.
- Tuổi thọ của sản phẩm có thể đạt trên 25 năm.
- Mùi thơm tự nhiên, không gây khó chịu cho người sử dụng. - Chất lượng sản phẩm được kiểm soát bởi Hệ thống quản lý chất lượng đạt

Link sản phẩm tham khảo: https://huykhai.com/san-pham/nem-cao-su-kim-cuong-happy-gold-115.html

Nệm kim cương tại dĩ an bình dương

3. Nệm cao su Liên á

Nệm cao su Liên Á CLASSIC phù hợp với những ai yêu thích thiết kế đơn giản, tinh tế và cảm giác được nâng đỡ một cách vững chắc. Ứng dụng công nghệ sản xuất nệm cao su tiên tiến, nệm giữ được mức đàn hồi hoàn hảo nhờ đặc tính dẻo của cao su thiên nhiên và có mùi cao su tự nhiên, không gây dị ứng, khó chịu khi sử dụng, cho bạn cảm giác thật sự hài lòng mỗi khi ngả lưng.

Link sản phẩm tham khảo: https://huykhai.com/san-pham/nem-cao-su-lien-a-classic-116.html

Đặc tính sản phẩm:

  • Thoáng khí tối ưu: Cấu trúc chân nệm mở, cho phép không khí đối lưu nên khả năng thông thoáng cao, không gây tình trạng bí hơi ở lưng khi nằm.
  • Nâng đỡ vững chắc: Cấu trúc chân nệm vuông hỗ trợ nâng đỡ vững chắc cho lưng. Màu trắng thuần khiết: Được chọn lọc từ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên và không sử dụng hóa chất tẩy màu giúp nệm giữ được màu trắng tự nhiên của cao su.
  • Thân thiện với môi trường: Nệm có mùi cao su tự nhiên, không gây dị ứng, khó chịu khi sử dụng.
  • Độ bền cao: Cao su 100% thiên nhiên giúp đảm bảo sản phẩm có độ bền lâu dài và ít bị hư hỏng.
  • Bảo hành 10 năm

Mua nệm cao su liên Á tại dĩ an Bình Dương

4. Nệm Ép Tổng Hợp Kim Cương

CẤU TẠO

  • Nệm được tổng hợp từ nguồn nguyên liệu sạch gồm bông ép và mousse ép cao cấp có khả năng đàn hồi tối ưu.
  • Áo nệm làm bằng vải gấm xốp, mang đến cảm giác êm ái mỗi khi nằm.
  • Nệm được thiết kế dạng thẳng, nệm nhẹ và dễ di chuyển.

TÍNH NĂNG

  • Chất liệu mousse cấu tạo nệm có độ đàn hồi cao, không lún, xẹp. Nệm vô trùng, thông khí tốt, thoát ẩm nhanh. Nệm có độ phẳng cao giúp máu huyết lưu thông tốt. 
  • Sản phẩm có khả năng kháng cháy theo tiêu chuẩn Châu Âu.
  • Sản phẩm được làm từ các chất liệu vải sạch khuẩn, kháng khuẩn, không côn trùng lưu trú và thân thiện với môi trường.

Link sản phẩm tham khảo: https://huykhai.com/san-pham/nem-ep-tong-hop-kim-cuong-128.html

Nêm bông ép tổng hợp kim cương

5. Nệm bông ép chống trượt Everon

Đệm chống trượt Everon là sản phẩm đệm bông ép siêu việt, mang tới cho khách hàng chất lượng giấc ngủ thượng hạng, cùng khả năng chống trượt tối ưu.
Đệm chống trượt Everon được làm từ những thành phần an toàn cho người dùng, thân thiện môi trường. Ruột đệm được làm chất liệu sợi xơ đài polyester 100% dập nguyên tấm. Điều này đảm bảo độ bền bỉ đáng kinh ngạc và một độ êm lý tưởng cho giấc ngủ của bạn. Đệm chống trượt Everon sở hữu nhiều lựa chọn về độ dày, bao gồm 5cm, 9cm, 15cm và 18cm. Bạn có thể lựa chọn kích thước đệm phù hợp nhất với giường ngủ và nhu cầu của mình. Lớp vỏ đệm được làm bằng chất liệu cotton 100% với khả năng thấm nước tốt, không gây sự bí bách khi sử dụng. Một lớp bông mỏng được trần vào vỏ đệm đem lại sự êm ái khi sử dụng. Đồng thời vỏ đệm chất lượng cao sẽ bảo vệ ruột đệm khỏi bụi bẩn không mong muốn.

Đặc biệt, mặt dưới của đệm có các hạt cao su có tác dụng giúp đệm ít bị xê dịch khỏi vị trí mà người dùng đã cố định. Điều ngày giúp bạn dễ dàng sử dụng đệm trên mọi mặt phẳng, kể cả nền nhà mà không cần lo về cảm giác xê dịch khó chịu khi ngủ.

Link sản phẩm tham khảo: https://huykhai.com/san-pham/nem-bong-ep-chong-truot-everon-118.html

nệm everon bình dương

Trên đây là top 5 nệm bán chạy nhất năm 2021 tại Bình Dương. Trong 05 gương mặt vàng trên đây, bạn có ưng ý với người bạn nào không? Nếu có, đừng ngần ngại liên hệ với Cửa Hàng Nệm nội Thất Huy Khải để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm. Chúc cho bạn sẽ sớm tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp.