Nệm cao su khuyến mãi giá tốt kèm quà tặng hấp dẫn


Tham khảo bảng giá nệm cao su mới nhất

Để xác định được giá nệm cao su đắt hay rẻ, việc đầu tiên khách hàng cần làm chính là tìm hiểu về phân khúc giá bán. Thông thường, các nhà phân phối sẽ không phân loại rõ ràng phân khúc giá nệm cao su nhưng dựa vào giá thành, mẫu mã, thương hiệu thì có thể dễ dàng biết được. Nệm được chia thành 3 phân khúc chính:

  • Phân khúc phổ thông: Đây là phân phúc mà bạn bỏ ra chưa đến 3 triệu là có thể sở hữu một chiếc nệm cao su với chất lượng tạm ổn, sử dụng được trong nhiều năm. Thông thường phân khúc giá bán này chủ yếu là nệm cao su nhân tạo, tổng hợp.
  • Phân khúc tầm trung: Giá nệm cao su tầm trung sẽ dao động từ 3 đến 8 triệu. Khách hàng đã có thể mua được những chiếc nệm cao su tự nhiên êm ái từ những thương hiệu lớn với mức giá này.
  • Phân khúc cao cấp: Những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp có chất lượng rất tốt, kèm theo đó là mức giá có phần hơi “chát” với đại đa số khách hàng, thường là trên 8 triệu đến vài chục triệu.

Thương hiệu Kim Cương - Nệm cao su khuyến mãi đến 35%

Nệm cao su Kim Cương được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ đến từ Đức, đảm bảo đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Thậm chí, nguồn nguyên liệu sản xuất nệm cũng được nhập khẩu từ những nơi uy tín, được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Sản phẩm nệm cao su Kim Cương thường thấy ở những không gian phòng ngủ của khách sạn, resort, căn hộ cao cấp...

Nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Kim Cương được sản xuất từ 100% mủ cây cao su, không pha thêm hóa chất nên hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm nệm cao su được bảo hành 12 năm. Giá nệm cao su Kim Cương thấp hơn một số thương hiệu lớn khác như Kymdan, Liên Á với các dòng nệm chính như:

  • Nệm cao su Kim Cương Happy Gold
  • Nệm cao su Kim Cương Diamond Luxury
  • Nệm cao su Kim Cương Massage